6. Tôi muốn gọi điện đến tổng đài tư vấn hỗ trợ của MISA thì làm thế nào?

Trước khi thực hiện gọi điện đến tổng đài tư vẫn hỗ trợ phần mềm MISA, bạn cần lưu ý:

  • Cuộc gọi được thực hiện qua mạng Internet (Wifi, 3G, 4G) nên cần đảm bảo mạng hoạt động tốt, ổn định. Trường hợp mạng yếu, chập chờn sẽ không đảm bảo được chất lượng cuộc gọi (không nghe được tín hiệu, tín hiệu chập chờn, rè…)
  • Cước phí khi gọi tổng đài hỗ trợ là 3.000đ/phút, được tính kể từ khi tư vấn viên nghe máy.
  • Từ thứ 2 đến thứ 6: Tổng đài phục vụ từ 07h30 đến 18h30, riêng với sản phẩm Quản lý nhà hàng, Quản lý cửa hàng thời trang, tổng đài phục vụ từ 07h30 đến 22h00.
  • Thứ 7, Chủ nhật: Tổng đài phục vụ từ 07h30 đến 17h30, riêng với sản phẩm Quản lý nhà hàng, Quản lý cửa hàng thời trang, tổng đài phục vụ từ 07h30 đến 22h00.

Thực hiện các bước sau để gọi điện:

  • Bước 1: Mở ứng dụng MISA SUPPORT. Tại tab MISA SUPPORT, nhấn Gọi MISA Support.

  • Bước 2: Lựa chọn phần mềm muốn hỗ trợ, chương trình sẽ thực hiện kết nối bạn đến nhân viên tư vấn của MISA

Lưu ý:

  • Với những lần tiếp theo, chương trình sẽ tự đông lưu lại phần mềm bạn cần hỗ trợ, bạn chỉ cần nhấn Gọi MISA Support để thực hiện cuộc gọi.

  • Trường hợp bạn cần tư vấn hỗ trợ sản phẩm khác, chọn biểu tượng 3 dấu chấm trên màn hình để chọnlại Phần mềm cần hỗ trợ

Was this article helpful?

Câu hỏi tương tự