Đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến tại chi nhánh Ngân hàng gần nhất hoặc chọn thanh toán bằng hình thức thanh toán chuyển khoản (mua mã Nạp tiền điện tử). Xem hướng dẫn Tại đây
Câu hỏi tương tự
- 7. Tôi đăng nhập báo số điện thoại hoặc email không đúng định dạng thì xử lý như thế nào?
- 9. Tôi gọi tổng đài MISA Support cảnh báo “Quyền Micro phải được cấp để thực hiện cuộc gọi tới MISA Support” thì xử lý như thế nào?
- 6. Tôi muốn gọi điện đến tổng đài tư vấn hỗ trợ của MISA thì làm thế nào?
- 5. Làm thế nào để nạp tiền vào tài khoản MISA SUPPORT bằng Mã nạp tiền điện tử?
- 4. Tôi muốn nạp tiền vào tài khoản MISA SUPPORT bằng hình thức chuyển khoản (Mua mã nạp tiền điện tử) thì làm thế nào?
- 3. Tôi muốn nạp tiền vào tài khoản MISA SUPPORT bằng thẻ ngân hàng thì làm thế nào?