Giới thiệu tổng quan MISA Support

Với sự thay đổi và phát triển không ngừng của công nghệ, ngày nay các giao thức kết nối, giao tiếp với nhau thông qua Internet đã trở thành xu thế tất yếu. Cùng với xu thế đó, MISA đã phát triển lên phần mềm tư vấn, hỗ trợ khách hàng MISA SUPPORT –  Sử dụng công nghệ VoIP (Voice over internet Protocol) cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi thông qua INTERNET để kết nối với các chuyên viên tư vấn hỗ trợ phần mềm MISA – Mà không gặp phải khó khăn gì so với cuộc gọi thông thường sử dụng các mạng điện thoại truyền thống.

* Dung lượng data Internet để thực hiện cuộc gọi rất nhỏ, không đáng kể: 1 phút ~ 1-1.2 mb

Lợi ích của khách hàng khi sử dụng MISA SUPPORT

1. Lựa chọn chính xác sản phẩm cần hỗ trợ: nhanh chóng gặp được đúng tổng đài viên phụ trách sản phẩm, không mất thời gian chờ máy, chuyển máy, giúp khách tiết kiệm thời gian gọi hỗ trợ.

2. Không giới hạn thiết bị gọi điện, được MISA xuất hóa đơn GTGT phí tư vấn hỗ trợ phần mềm MISA quan tổng đài

  • Khách hàng có thể gọi điện từ nhiều thiết bị như mobile, tablet, máy tính ngay mọi lúc, mọi nơi vô cùng tiện lợi
  • Mọi chi phí liên hệ MISA SUPPORT, MISA sẽ xuất hóa đơn điện tử ngay sau khi khách hàng nạp tiền (mua dịch vụ), do đó khách hàng có thể ghi nhận chi phí hợp lý cho doanh nghiệp mình.

3. Khách hàng sẽ được phục vụ tận tình hơn ngay cả khi gọi lên tổng đài mà không gặp được tổng đài viên

Các bước để bắt đầu sử dụng MISA SUPPORT

Khách hàng có thể lựa chọn gọi MISA SUPPORT từ:

ĐIỆN THOẠI, MÁY TÍNH BẢNG LAPTOP hoặc MÁY TÍNH ĐỂ BÀN
Bước 1: Cài đặt ứng dụng

Bước 2: Đăng nhập ứng dụng bằng số điện thoại

Bước 3: Nạp tiền vào tài khoản MISA SUPPORT

Bước 4: Gọi MISA SUPPORT

Bước 1: Truy cập website voip.misa.com.vn

Bước 2: Đăng nhập ứng dụng bằng số điện thoại

Bước 3: Nạp tiền vào tài khoản MISA SUPPORT

Bước 4: Gọi MISA SUPPORT

Lưu ý:

  • Không đáp ứng trên trình duyệt Explorer
  • Yêu cầu thiết bị:
    • Có Micro và Speaker đảm bảo Máy tính nhận được thiết bị và hoạt động bình thường. Cho phép trình duyệt truy xuất Micro và Speaker.
    • (Nếu máy là Laptop thì Micro và Speaker đã có sẵn và được tích hợp, bạn sẽ không phải thực hiện các bước này. Nếu là máy tính để bàn bạn có thể kiểm tra bằng cách vào phần Sound Setting của máy tính hoặc liên hệ IT để được hỗ trợ)

Đối với máy tính để bàn bạn cần kiểm tra tai nghe đang kết nối với PC theo loại nào:

  • Jack 3.5 mm thì sẽ phải cần sử dụng loại có 2 đầu xanh và hồng
  • Jack USB thì kiểm tra ở phần setting
  • Khách hàng sử dụng điện thoại, máy tính bảng, vui lòng xem hướng dẫn tại đây.
  • Khách hàng sử dụng laptop, máy tính để bàn, vui lòng xem hướng dẫn tại đây.

Nội dung này hữu ích?