Giới thiệu tổng quan MISA Support

MISA Support là tổng đài tư vấn hỗ trợ khách hàng MISA – Sử dụng công nghệ VoIP (Voice over internet Protocol) cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi kết nối với nhân viên tư vấn hỗ trợ của MISA thông qua INTERNET bằng app trên mọi thiết bị: Điện thoại, máy tính bảng, laptop, máy tính để bàn.

* Dung lượng data Internet để thực hiện cuộc gọi rất nhỏ, không đáng kể: 1 phút ~ 1-1.2 mb

Lợi ích của bạn khi sử dụng MISA Support

1. Bạn nhanh chóng gặp được nhân viên tư vấn đúng sản phẩm cần hỗ trợ

Khi gọi MISA Support, bạn dễ dàng chọn sản phẩm cần hỗ trợ, MISA sẽ kết nối đến đúng nhân viên tư vấn hỗ trợ sản phẩm đó, bạn không phải đợi chuyển máy giúp tiết kiệm chi phí gọi điện.

2. 100% cuộc gọi nhỡ đều được MISA liên hệ lại hỗ trợ, bạn được MISA phục vụ nhanh hơn

Tại các thời điểm cao điểm, bạn gọi MISA Support nhưng chưa gặp được nhân viên tư vấn hỗ trợ (cuộc gọi nhỡ), MISA vẫn biết được bạn đang cần hỗ trợ sản phẩm gì và sẽ gọi lại để phục vụ.

3. Được MISA xuất hóa đơn phí tư vấn hỗ trợ

MISA sẽ xuất hóa đơn điện tử ngay sau khi bạn nạp tiền (mua dịch vụ), do đó bạn có thể ghi nhận chi phí hợp lý cho đơn vị mình.

Sản phẩm được sử dụng trên mọi thiết bị có kết nối Internet

  • Bạn sử dụng điện thoại, máy tính bảng, vui lòng xem hướng dẫn tại đây.
  • Bạn sử dụng laptop, máy tính để bàn, vui lòng xem hướng dẫn tại đây.

Nội dung này hữu ích?